incorporate-in-singapore- Inlps

สิงคโปร์ : ประเทศที่เหมาะสมในการจัดตั้งบริษัทต่างชาติ

1000 658 admin

ทำไมสิงคโปร์เป็นสถานที่ที่ดีในการรวมบริษัทของคุณเข้ากับชาวต่างชาติ

นักธุรกิจที่มีความสนใจในการจัดตั้งบริษัทรวมที่ต่างชาติ นั้นมีตัวแปรนับไม่ถ้วนที่ต้องพิจารณา ตั้งแต่เรื่องง่าย ๆ ไปจนถึงเรื่องยุ่งยาก ทั้งประเทศที่ควรจัดตั้งบริษัท ประชากรแรงงานกฎหมายภาษีอากรกฎระเบียบด้านสิ่งแวดล้อมซึ่งปัจจัยต่าง ๆ นี้ ขึ้นอยู่กับสิ่งที่บริษัทของคุณต้องการ คุณอาจได้รับผลประโยชน์จากการทำธุรกิจในต่างประเทศ ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบสำหรับบริษัทที่มีอยู่แล้วและต้องการขยายธุรกิจไปที่อื่น การจดทะเบียนบริษัท การจ้างแรงงานที่มีทักษะ การทำงานภายใต้ข้อบังคับ และการซื้อหรือเช่าสิ่งอำนวยความสะดวกในต่างประเทศอาจทำได้ง่ายกว่า

หากสมมติว่าคุณตัดสินใจรวมบริษัท ของคุณในประเทศอื่น แม้หลังจากที่คุณตัดสินใจแล้ว คุณยังต้องพิจารณาว่าโครงสร้างธุรกิจใดที่ดีที่สุดที่จะมีความเกี่ยวข้องกับกลยุทธ์ทางธุรกิจระยะยาวของคุณ ซึ่งในทั้งหมดนั้น มีสามตัวเลือกที่สำคัญสำหรับการรวมบริษัทที่มีอยู่แล้วกับต่างประเทศ จากตัวเลือกการจดทะเบียนบริษัท การจดทะเบียนบริษัทในสิงคโปร์มักเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดโดยที่คุณไม่ต้องคำนึงถึงขนาดของบริษัทเลย เหตุผลที่ทำให้สิงคโปร์เป็นประเทศที่น่าทำธุรกิจนั้นมีหลากหลายประการด้วยกัน โดยได้รวบรวมมา ดังนี้

 

  1. ประเทศที่เป็นมิตรกับการทำธุรกิจ

ธนาคารโลก (World Bank) ได้เผยถึงการจัดอันดับรายงานของประเทศสิงคโปร์ ว่าได้อันดับที่ 2 ในโลกด้านความสะดวกทำธุรกิจ ซึ่งหมายถึง สภาพแวดล้อมในการทำธุรกิจ ความเอื้ออำนวยต่อการเริ่มต้นทำธุรกิจ และการดำเนินงานของบริษัท กฎระเบียบและความมั่นคงของประเทศ ด้วยปัจจัยต่าง ๆ เหล่านี้ จึงทำให้สิงคโปร์ยังอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการนี้อย่างต่อเนื่อง ในทุกปี

 

  1. มีอัตราภาษีที่เหมาะสม

World Economic Forum ได้จัดพิมพ์ถึงอันดับของประเทศที่มีอัตราภาษีต่ำที่สุด โดยสิงคโปร์นั้นได้ติดอยู่ใน 10 อันดับแรกของโลก ด้วยอัตราภาษีนิติบุคคลของสิงคโปร์อยู่ที่ 17% ซึ่งต่ำกว่าประเทศอื่น ๆ เช่นอินเดีย (34%) และออสเตรเลีย (30%)

อัตราภาษีนิติบุคคลจะมีผลกระทบอย่างมากต่อบริษัทของผู้ประกอบการ อย่างไรก็ตามคุณควรพิจารณาประเภทภาษีอื่น ๆ ด้วย เช่น อัตราภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาควรเป็นใจกลางของเจ้าของธุรกิจ สิงคโปร์ใช้ระบบ Tier สำหรับภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา กล่าวคือ เริ่มต้นจาก 0% และสูงถึง 22% สำหรับรายได้ที่มากกว่า S$ 320,000 นอกจากนี้รัฐบาลสิงคโปร์มียังอัตราภาษีการบริโภคที่ต่ำที่สุดที่ 7% เรียกว่าภาษีสินค้าและบริการ (GST) อัตรานี้ต่ำกว่าอัตรา VAT / GST เฉลี่ยทั่วโลกที่ 16.4% และยังต่ำกว่าค่าเฉลี่ยของเอเชียแปซิฟิก 10.5%

 

incorporate-in-singapore- Inlps

 

  1. การขนส่งของประเทศสิงคโปร์

สิงคโปร์เป็นศูนย์กลางการค้าของเอเชีย และสามารถเข้าถึงตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศจีน อินเดีย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พื้นที่เหล่านี้ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 7 ชั่วโมง โดยเครื่องบินสามารถเข้าถึงได้ผ่านสนามบินชางงีของสิงคโปร์ สนามบินแห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนว่าดีที่สุดในโลก และยังเป็นที่ที่มอบการเข้าถึงเมืองสำคัญทั่วโลก นอกจากนี้สิงคโปร์ยังเป็นที่ตั้งของท่าเรือที่คึกคักที่สุด การเชื่อมต่อที่นำเสนอโดยสิงคโปร์ และความสะดวกในการเดินทางไปและกลับจากประเทศจะทำให้การติดต่อทางการค้าเป็นไปอย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

 

  1. นโยบายการเข้าเมืองที่มีความยืดหยุ่น

สิงคโปร์มีนโยบายการเข้าเมืองแบบเปิดที่ทำให้ชาวต่างชาติสามารถจัดตั้งธุรกิจได้ง่ายขึ้น รัฐบาลในสิงคโปร์มีมาตรการและนโยบายที่เหมาะสม หากคุณต้องการจ้างผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศหรือย้ายที่อยู่ไปยังประเทศ นอกจากนี้บทบัญญัติวีซ่าทำงานพร้อมกับนโยบายการเข้าเมืองอย่างสะดวกเรียบง่าย ซึ่งทำให้ผู้เชี่ยวชาญต่างชาติสามารถได้รับสถานะสิงคโปร์ถาวร (PR) ได้อย่างง่ายดาย

 

  1. กระบวนการจดทะเบียนในสิงคโปร์เป็นเรื่องง่าย

ในสิงคโปร์การจัดตั้งธุรกิจนั้นมี 3 ขั้นตอนซึ่งสามารถดำเนินการให้เสร็จภายใน 3 วันในราคาที่ค่อนข้างต่ำเมื่อเทียบกับประเทศอื่น ๆ ทั้งยังมีข้อกำหนดตรงไปตรงมา และสามารถทำให้เสร็จได้โดยไม่ต้องยุ่งยาก นอกจากนี้คุณสามารถรวมบริษัทของคุณในสิงคโปร์ได้โดยไม่ต้องใช้เงินทุนจำนวนมาก – เพียงแค่มีทุนจดทะเบียนขั้นต่ำ $1

 

ชาวต่างชาติสามารถเริ่มต้นธุรกิจในสิงคโปร์ได้อย่างไร

ชาวต่างชาติสามารถใช้หนึ่งในตัวเลือกด้านล่างเพื่อลงทะเบียนบริษัทในสิงคโปร์

  1. จัดตั้งบริษัทโดยใช้ EntrePass และย้ายที่ตั้งใหม่ไปยังสิงคโปร์
  2. แต่งตั้งกรรมการที่ได้รับการแต่งตั้งสำหรับ บริษัท ใหม่ของคุณ

โดยจะมีระเบียบในการจัดตั้ง ดังนี้

หนังสือรับรองการจดทะเบียน

นายทะเบียนของบริษัทคือ ACRA จะส่งอีเมลยืนยันการรวมบริษัทที่ประสบความสำเร็จ โดยจะมีหมายเลขทะเบียนบริษัทให้ ไฟล์สำเนานี้ถือเป็นใบรับรองอย่างเป็นทางการของการจัดตั้งในสิงคโปร์ อย่างไรก็ตามเราสามารถรับสำเนาของใบรับรองได้โดยทำการร้องขอออนไลน์กับผู้มีอำนาจ ซึ่งจะมีการคิดค่าธรรมเนียมเล็กน้อย

ข้อมูลธุรกิจของ บริษัท

คุณสามารถรับโปรไฟล์ธุรกิจของบริษัท จากหน่วยงานผู้มีอำนาจได้ทันทีหลังจากการรวมกิจการ โดยมีรายการเฉพาะของบริษัท และสามารถใช้ประโยชน์ได้โดยการร้องขอออนไลน์โดยมีค่าธรรมเนียมการสมัครเล็กน้อย ซึ่งจะมาในรูปแบบไฟล์ PDF สามารถดาวน์โหลดได้ภายในหนึ่งชั่วโมงนับจากการร้องขอ

 

อย่างไรก็ตามคุณต้องใช้บริษัทมืออาชีพ ที่มีความเชี่ยวชาญในการจดทะเบียนบริษัทที่สิงคโปร์ กฎหมายสิงคโปร์ได้กำหนดมาให้ป้องกันไม่ให้บุคคลหรือนิติบุคคลต่างประเทศจดทะเบียนบริษัท ด้วยตนเองในสิงคโปร์ อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นว่าคุณควรที่จะใช้บริการจากผู้ที่มีความขำนาญด้านนี้จริง ๆ เพื่อที่จะให้ความสะดวกแก่การดำเนินธุรกิจคุณต่อไป โดยบริษัทของเรานั้นมีผู้เชี่ยวชาญที่มาจากสิงคโปร์

หากท่านสนใจหรือต้องการที่จะติดต่อเพื่อปรึกษาเบื้องต้น สามารถติดต่อได้ที่ บริษัท InterLoop Solutions & Consultancy Co.,Ltd. โทร 097-106-9113 ID Line: @inlps

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.